CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ BLOG

Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

2058.TU LUYỆN THÁNG NGÀY-10 quan niệm “độc hại” về tình yêu cần loại bỏ càng sớm càng tốt

 Minh Bùi theo Boldsky/ Báo VOV News


Ảnh minh họa

Có nhiều điều có thể gây tổn hại cho một mối quan hệ và các quan điểm sai lầm cũng là một yếu tố trong số đó.

Để tránh gặp phải những rắc rối và giữ cho mối quan hệ của bạn được tốt đẹp thì việc tránh tin vào những lời đồn thổi về tình yêu là rất quan trọng. Dưới đây là những quan niệm về tình yêu mà bạn không nên tin.

  1. “Tình yêu luôn luôn bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên”

Dù bạn nghe nhiều người nói rằng lần đầu tiên họ gặp nửa kia của mình, họ biết đó là người duy nhất, nhưng điều này không có nghĩa mọi người trên thế giới sẽ có một cuộc gặp gỡ tình yêu tương tự. Có thể, bạn bị thu hút bởi một ai đó trong cuộc gặp gỡ đầu tiên nhưng có thể đó không phải là tình yêu. Bạn cần phải tìm hiểu xem liệu người đó có thực sự coi trọng bạn, tôn trọng sở thích và những điều bạn không thích, tôn trọng quan điểm và không gian riêng của bạn hay không và họ có hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn hay không? Nếu không dành thời gian bên nhau, bạn không thể biết được bạn và người ấy có hòa hợp hay không.

  1. “Bạn phải thay đổi vì hạnh phúc của nửa kia”

Mang lại những thay đổi tích cực ở bản thân là điều tốt nhưng thay đổi bản thân hoàn toàn vì nửa kia lại là chuyện khác. Điều này chứng tỏ nửa kia không sẵn sàng chấp nhận con người của bạn. Nếu người ấy liên tục đòi hỏi bạn thay đổi bản thân theo cách khiến bạn mất đi cá tính thì đây không phải là một dấu hiệu tốt. Bạn có thể từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc, đồ uống không lành mạnh, thức khuya nhưng thay đổi khẩu vị ăn uống, gu thời trang, sở thích và thói quen vì mối quan hệ của bạn lại không phải là việc làm khôn ngoan. Điều này có thể khiến bạn chán nản và bạn không cố gắng hết mình trong một mối quan hệ.

  1. “Để có được lòng tin, bạn cần chia sẻ mật khẩu”

Bạn nghĩ rằng chia sẻ thông tin bảo mật về mạng xã hội hay mã số pin thẻ ATM có thể thắt chặt mối quan hệ thì có thể bạn đã sai lầm. Bạn cho rằng việc này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng của người ấy nhưng điều đó là không chính xác. Bạn cần tin tưởng nửa kia, ngay cả khi bạn không chia sẻ mật khẩu của mình. Đề nghị người ấy chia sẻ mật khẩu của họ với bạn không phải là điều tích cực mà nó cho thấy sự thiếu tự tin và thiếu lòng tin của bạn với nửa kia.

  1. “Nửa kia luôn luôn nên là ưu tiên hàng đầu của bạn”

Vì bạn bước vào một mối quan hệ và thực sự yêu người ấy nhưng điều đó không có nghĩa người ấy nên là ưu tiên của bạn. Có thể, nửa kia của bạn có những ưu tiên khác như cha mẹ, sự nghiệp, việc nhà…Có những lúc, người ấy có thể không dành nhiều thời gian cho bạn vì có buổi họp quan trọng hoặc lịch trình bận rộn. Trong những trường hợp này, việc nghĩ rằng nửa kia không yêu và xem bạn là không quan trọng có thể tạo những rắc rối trong mối quan hệ của bạn.

  1. “Yêu là cần thỏa hiệp”

Tất nhiên, có những thời điểm bạn có thể phải thỏa hiệp trong mối quan hệ của mình. Bạn phải ăn ít thực phẩm cay hơn khi người ấy nấu ăn hoặc chỉnh rèm cửa dù bạn không thích việc này như nửa kia. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn cần phải thỏa hiệp trong mọi thứ chẳng hạn như lòng tự trọng và không gian riêng của bạn. Đó không thể là tình yêu đích thực nếu một người phải cam kết mọi lúc về mọi điều. Một mối quan hệ chỉ trở nên tốt đẹp hơn nếu cả hai cá nhân sẵn sàng nỗ lực như nhau.

  1. “Nếu nửa kia có tính sở hữu thì họ thực sự yêu bạn”

Sự thật là đôi lúc chúng ta thường có tính sở hữu với những người quan trọng của mình. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng tính sở hữu là biểu hiện của tình yêu đích thực thì đây là quan điểm “độc hại”. Tính sở hữu không thể hiện bạn yêu ai đó mà chỉ cho thấy bạn muốn nửa kia là của riêng bạn. Bạn không muốn người ấy liên quan đến bất cứ ai khác hay theo đổi bất cứ mối quan tâm hoặc sở thích nào. Chẳng hạn, bạn có thể không thích lúc nửa kia tụ tập với bạn bè của họ. Tính sở hữu chứng tỏ bạn thiếu tự tin và thiếu lòng tin vào người khác.

  1. “Trong tình yêu đích thực, các cặp đôi có thể đọc được suy nghĩ của nhau”

Sự thật là không ai có thể đọc được suy nghĩ của bất cứ người nào khác. Chỉ là khi ở bên nhau, các cặp đôi có xu hướng đoán được suy nghĩ, ý tưởng, lựa chọn và quan điểm của nhau. Họ có thể hiểu nửa kia của mình muốn có gì hoặc tại sao người ấy buồn hay người ấy muốn nói gì. Nhưng một người không bao giờ có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Vì thế, nếu bạn luôn mong đợi nửa kia đọc được suy nghĩ của mình chỉ bởi vì hai người là một cặp thì điều này có thể chỉ gây tổn hại mối quan hệ của bạn.

  1. “Hôn nhân hoặc một mối quan hệ sẽ kéo dài chỉ khi bạn có con”

Phim ảnh và những khái niệm sáo rỗng khiến chúng ta tin rằng cách duy nhất để khiến một mối quan hệ hoặc một cuộc hôn nhân bền lâu là cần có con cái. Tuy nhiên, điều này là không chính xác vì có con có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn ở cả 2 mặt: tiêu cực và tích cực. Nếu bạn và nửa kia đã sẵn sàng có con và đảm đương  trách nhiệm thì đây chắc chắn là một điều tốt. Nhưng nếu một người luôn tranh cãi với nửa kia và hiếm khi tôn trọng ranh giới, không gian riêng tư, lựa chọn, quan điểm và suy nghĩ của nửa kia thì việc có con không bao giờ có thể khắc phục được những vấn đề này.

  1. “Ghen tuông là biểu hiện của tình yêu đích thực”

Ghen tuông với bạn bè của nửa kia là điều bình thường với nhiều cặp đôi. Nhưng quan điểm cho rằng ghen tị là biểu hiện của tình yêu đích thực lại là điều vô lý. Nếu một người liên tục ghen với nửa kia và bạn bè của họ thì điều này chỉ có hại và chứng tỏ họ thiếu tự tin và thèm muốn nửa kia. Thực tế, ghen tuông chỉ cho thấy bạn tin tưởng và hạnh phúc với chính bản thân và mối quan hệ của bạn. Rốt cuộc điều này chỉ gây hại cho tình yêu.

  1. “Bạn luôn luôn nên cho đi và chẳng mong đợi điều gì”

Nếu bạn nghĩ cho đi mọi thứ trong mối quan hệ và không chờ đợi bất cứ thứ gì là một điều tuyệt vời thì đây là sai lầm. Một mối quan hệ tốt đẹp cần có cho và nhận. Nếu mối quan hệ của bạn chỉ có cho mà không có nhận thì có điều gì đó sai lầm trong mối quan hệ này. Nhận trong một mối quan hệ ở đây là sự tôn trọng, tình yêu, sự biết ơn, chăm sóc cũng như tình thương. Nếu nửa kia không bao giờ nhận ra nỗ lực của bạn và coi đó là điều hiển nhiên thì điều này có thể tạo ra những vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ của bạn./.

NGUỒN:  Theo Báo VOV News

Link bài: 10 quan niệm…

https://vov.vn/doi-song/tinh-yeu-gia-dinh/10-quan-niem-doc-hai-ve-tinh-yeu-can-loai-bo-cang-som-cang-tot-776537

2057.TU LUYỆN THÁNG NGÀY-Làm thế nào duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả?

 

4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các chuyên gia, doanh nhân, dành cho cả nhân viên và nhà quản trị.

Thay đổi môi trường làm việc, từ không gian công sở sang tại nhà, sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn, khi thu hẹp khoảng cách giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Điều này, hoặc có thể khiến bạn làm việc nhiều hơn và hiệu quả hơn, hoặc khiến bạn trở nên quá thoải mái và đánh rơi hiệu suất. Dưới đây là 4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các doanh nhân.

1. Tách biệt không gian làm việc với không gian gia đình

Người làm việc tại nhà nên chuẩn bị không gian riêng, tách biệt với không gian dành cho gia đình hay sinh hoạt cá nhân, để làm việc. Dù không nhất thiết phải là cả căn phòng với đầy đủ tiện nghi, song yếu tố biệt lập cần được đảm bảo, nếu mong muốn đạt năng suất cao nhất. Đồng thời, hãy chuẩn bị vài vật dụng tối thiểu như một chiếc bàn đủ rộng và một chiếc ghế thoải mái, nhằm giúp bạn có tư thế làm việc tốt nhất. Làm việc trên giường với máy tính xách tay, thoạt nghe có thể là ý tưởng tuyệt vời, nhưng thực chất lại có thể là sự kiện khởi đầu cho thói quen không tốt. 

Nguyên nhân vì não người luôn tìm cách hình thành thói quen và hoạt động dựa trên thói quen để tối ưu hoá năng lượng sử dụng cho cơ thể. Do đó, nếu giường là nơi được sử dụng để ngủ, bây giờ lại trở thành chỗ làm việc, thì sẽ có 2 tình huống phát sinh, tương ứng với 2 thói quen kéo theo. Hoặc bạn sẽ buồn ngủ khi làm việc, hoặc giường không còn là nơi để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ nữa. Thế nên, việc tách biệt không gian làm việc với không gian gia đình hay sinh hoạt cá nhân là yếu tố cần thiết để đưa cơ thể vào “chế độ làm việc”, qua đó giúp duy trì hiệu suất hoạt động.

Đây cũng chìa khoá giúp Virginia Ginsburg – chủ sở hữu công ty tư vấn và huấn luyện kinh doanh Swell Strategies, duy trì hiệu quả công việc trong suốt 10 năm làm việc tại văn phòng ở nhà. “Bằng cách tạo không gian riêng dành cho công việc, tôi vạch ra ranh giới rõ ràng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Khi tôi ở văn phòng, tôi không nghĩ về việc nhà. Còn khi tôi ở nhà, tôi không nghĩ về văn phòng nữa”, bà nói. 

Trả lời Fast Company, Ginsburg cho biết, bà rạch ròi đến mức cất hết tài liệu kinh doanh sau cánh cửa văn phòng tại nhà, để tránh “nhập nhằng” giữa hai bên. Thậm chí, nữ doanh nhân còn sử dụng số điện thoại bàn cho văn phòng làm việc tại nhà, thay vì số điện thoại di động, để tách bạch hơn nữa không gian làm việc và không gian gia đình và sinh hoạt cá nhân.

Dù không nhất thiết phải là cả căn phòng với đầy đủ tiện nghi, nhưng yếu tố biệt lập cần được đảm bảo, nếu mong muốn đạt năng suất cao nhất.

2. Giúp nhân viên trò chuyện qua mạng xã hội nội bộ

Nếu truyền thông và giao tiếp nội bộ là nhiệm vụ quan trọng, cần được thực thi xuyên suốt tại văn phòng làm việc trong điều kiện “bình thường” trước đây, thì trong tình hình “bình thường mới”, vốn yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà, nhiệm vụ này càng phải được quan tâm hơn nữa. Thiếu sự tương tác giữa người với người có thể khiến nhân viên làm việc tại nhà cảm thấy bị cô lập, đặc biệt khi toàn bộ công ty đều làm việc tại nhà. Do đó, nếu nhà quản trị không có công cụ tương tác đồng bộ, thống nhất, chắc chắn khi làm việc trực tuyến, mức độ kết nối giữa nhân viên với phòng ban sẽ trở nên lỏng lẻo, hiệu suất làm việc giảm rõ rệt.

Trên thực tế, Dell Technologies vào cuối tháng 3/2021 đã công bố một nghiên cứu về mức độ sẵn sàng của nhân viên công sở tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) khi phải làm việc từ xa trong dài hạn. Theo đó, cứ 10 nhân viên thì 8 người cho rằng bản thân đã sẵn sàng để làm việc từ xa trong dài hạn.

Tuy nhiên, họ lại đồng thời thể hiện sự lo lắng về hiệu suất. Trong đó, thiếu giao tiếp trực tiếp chính là thách thức số một (41%). Và, để làm việc từ xa hiệu quả trong dài hạn, các nhân viên công sở được khảo sát muốn có các buổi đào tạo, với nội dung hướng dẫn sử dụng các công cụ ảo (48%), đào tạo các phương pháp làm việc từ xa hiệu quả (47%) và các sáng kiến liên kết đội nhóm (46%).

Giải quyết vấn đề này, Sara Sutton Fell – CEO, nhà sáng lập của FlexJobs, cùng các đồng sự đã tận dụng mạng xã hội Yammer để tạo ra kênh trò chuyện chung cho tất cả nhân viên. Được biết, mỗi đội, phòng sẽ có nhóm trực tuyến riêng, và có thể đăng bài viết lên tường của nhau.

Bên cạnh công việc, toàn công ty còn có các nhóm sống khoẻ, thú vui, và chia sẻ ảnh để khuyến khích môi trường làm việc hợp tác. “Nhân viên sẽ đăng những bức ảnh về kỳ nghỉ gần đây nhất của họ hoặc con cái họ hóa trang trong ngày Halloween. Chúng tôi cũng chúc nhau sinh nhật vui vẻ và ăn mừng các ngày kỷ niệm thông qua Yammer”, Fell nói.

3. Hành động như thể bạn đang ngồi tại công sở

Dẫn lời khuyên từ Jeff Erickson – chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, tạp chí Entrepreneur cho biết, một trong những cách tốt nhất để tối ưu hiệu suất làm việc tại nhà là hành động như thể bạn đang ở trong một văn phòng “thực sự”. “Hãy thức dậy vào giờ đi làm như lúc bình thường, ăn sáng, mặc quần áo, pha cà phê và đến… văn phòng tại nhà. Hãy tắt Facebook và các trang cá nhân khác, trừ thời gian ăn trưa. Kết thúc ngày làm việc giống như bạn vẫn thường làm, và tiếp tục thực hiện những gì sau đó, như đón con, đi tập thể dục…, bất kể đó là gì”, Erickson nói.

Điểm mấu chốt của việc này là giúp “định hình một ngày làm việc của bạn”, nhờ lợi dụng sức mạnh của thói quen. Bí quyết này sẽ làm giảm sự phân tâm, buộc bạn phải làm việc hiệu quả và giúp phân biệt rạch ròi giữa công việc và giải trí, Erickson nhận xét.

4. Kỹ thuật Pomodoro

Theo Giám đốc quốc gia PR Newswire Việt Nam Lê Mai Anh, người làm việc tại nhà có thể sử dụng kỹ thuật Pomodoro, còn gọi là kỹ thuật quản lý thời gian “quả cà chua”, do Francesco Cirillo phát triển.

Năm 1980, khi còn là sinh viên, Cirillo – CEO của 1 công ty phần mềm người Ý, đã nhận thấy sự tập trung của ông thường giảm mạnh sau 1 khoảng thời gian, gây trở ngại lớn trong xử lý công việc. Sau đó, Cirillo đã đưa ra kỹ thuật nghỉ ngắn giữa các phiên làm việc thay vì làm việc 1 thời gian dài liên tục như sau:

Bước 1: Chọn công việc sẽ làm.

Bước 2: Đặt thời gian, thông thường khoảng 25 phút.

Bước 3: Làm việc cho đến khi hết 25 phút

Bước 4: Giải lao 5 phút.

Bước 5: Sau 4 lần giải lao trên thì nghỉ dài hơn, khoảng 10 phút (hoặc 15-30 phút tùy công việc và sức lực)

Kỹ thuật “quả cà chua” nhấn mạnh quy trình làm việc 25 phút rồi nghỉ 5 phút là 1 Pomodoro. Nếu gián đoạn, Pomodoro sẽ được tính lại từ đầu, không có 50% hay 75% Pomodoro. Đồng nghĩa, bạn chỉ tập trung làm 1 việc duy nhất với 100% thời gian đã định. Nếu công việc xong trước khi Pomodoro kết thúc, hãy dùng thời gian còn lại để kiểm tra lại, cho đến khi hết Pomodoro đó. Đồng thời, trong thời gian nghỉ (nghỉ 5 phút, 10 phút), người áp dụng kỹ thuật này cần phải nghỉ ngơi thực sự.

Hãy nhắm mắt thư giãn, nghe nhạc, uống nước, sắp xếp bàn làm việc, đi dạo trong văn phòng hoặc làm những việc đơn giản không cần sử dụng tư duy nhiều. Khi nghỉ, tuyệt đối tránh mọi thứ liên quan tới Internet, Facebook… vì chúng có thể sẽ kích thích sự hưng phấn của bạn, song bản chất vẫn làm bộ não thêm mệt mỏi.

NGUỒN:  Theo Báo Doanh Nhân Sài Gòn

Link bài: Làm thế nào…

https://doanhnhansaigon.vn/ky-nang/lam-the-nao-duy-tri-hieu-suat-lam-viec-tai-nha-hieu-qua-1105311.html

2056.TU LUYỆN THÁNG NGÀY-Các nhà nghiên cứu khẳng định:

  


90 phút đầu tiên trong ngày thực sự rất quan trọng, đó là khi năng lượng và ý chí của bạn mạnh mẽ nhất. Thế nên, tuyệt đối đừng lãng phí!


Bỏ ngay 11 tật xấu này nếu không muốn kìm hãm thành công của chính mình

Việc bạn làm sau 8 giờ tối sẽ quyết định bạn là ai trong cuộc đời này

Cách quản trị bình minh giúp bạn giàu có và thành công, đừng dậy sớm mà vô ích!

Mỗi buổi sáng bạn thức dậy, thay quần áo, chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, rồi đi làm. Mất khoảng một giờ cho những việc như thế. Và bạn nghĩ ngày hôm nay cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác.


Nhưng các nhà nghiên cứu cho biết 90 phút đầu tiên trong ngày thực sự rất quan trọng. Đó là khi năng lượng và ý chí của bạn mạnh mẽ nhất. Nếu bạn dành nó để làm điều gì vụn vặt thì bạn đang lãng phí ý chí của mình đấy. Hãy đảm bảo bạn dùng khoảng thời gian này một cách đúng đắn.


Cách sử dụng 90 phút đầu tiên trong ngày sẽ quyết định thành - bại cuộc đời bạn

Nếu 90 phút đầu tiên quan trọng đến thế thì chúng ta nên sử dụng khoảng thời gian quý giá đó như thế nào đây?


Mặc dù bạn nghĩ rằng mình thuộc dạng “cú đêm”, tức là khả năng học tập và làm việc tốt nhất vào buổi tối hoặc khuya muộn, nhưng nghiên cứu chỉ ra rằng con người hoạt động hiệu quả nhất vào buổi sáng. Chúng ta có thể tập trung tốt hơn vào việc mình đang làm, mặc dù tâm trí mách bảo điều ngược lại.


- Advertisement -


 

Để công việc được thực hiện một cách sáng tạo và hiệu quả nhất, chúng ta cần phải tuân theo nhịp sinh học tự nhiên của cơ thể. Các nhà nghiên cứu gọi đây là “nhịp sinh học ngắn”. Đó là một chu kỳ tồn tại cả khi chúng ta ngủ và thức. Mỗi chu kỳ sẽ có những giai đoạn mà chúng ta trở nên hưng phấn vì năng lượng đạt đỉnh và những thời điểm mà chúng ta uể oải, kiệt sức khi năng lượng chạm đáy.


Để có thể giải quyết một nhiệm vụ quan trọng mỗi ngày, hãy tận dụng khoảng thời gian mà năng lượng của bạn đang ở mức cao nhất. Đúng việc, đúng thời điểm là điều bạn cần ghi nhớ để nâng cao hiệu suất học tập và làm việc.


Đừng dành khoảng thời gian vàng này vào những chuyện gây xao nhãng. Thậm chí bạn không nên nghĩ đến việc sắp xếp một buổi họp giữa lúc đang tập trung cao độ, có thể tỉnh táo và làm việc hiệu quả nhất cho những công việc chuyên sâu. 


Thay vì để cho người khác hay việc khác quyết định những ưu tiên của bạn, hãy dành cho bản thân ít nhất một giờ để tập trung và không có những yếu tố gây xao nhãng từ bên ngoài. 


Josh Davis, tác giả cuốn sách “Hai giờ tuyệt vời: Chiến lược để sử dụng thời gian tốt nhất của bạn theo cơ sở khoa học và hoàn thành những việc quan trọng nhất” chia sẻ: “Những người dậy sớm làm rất tốt ngay trong buổi sáng những công việc mà chúng ta phải vật lộn nếu làm vào những thời điểm khác trong ngày.””Nếu chúng ta có thể làm tốt vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày, thì chắc chắn phải do điều kiện tâm lý liên quan. Buổi sáng mang đến một số lợi ích không thể tìm thấy ở những thời điểm khác.”


Cách sử dụng 90 phút đầu tiên trong ngày sẽ quyết định thành - bại cuộc đời bạn

Những việc bạn nên làm trong 90 phút đầu tiên của ngày:


- Advertisement -


– Dành 10 phút để đọc sách.


– Bằng 2 từ bất kì, hãy sáng tạo ra một câu chuyện thú vị. Việc này sẽ cải thiện trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn. 


– Thúc đẩy bộ não làm việc bằng cách nghĩ ra 10 ý tưởng cho một chủ đề nào đấy.


– Hãy nghe podcast trên đường đi làm.


– Lên kế hoạch cho ngày mới: Buổi sáng sớm là thời điểm trong ngày mà tâm trí bạn thư thái và tỉnh táo nhất. Bởi thế hãy lên kế hoạch trong ngày ở thời điểm bạn giàu năng lượng nhất. 


Cách sử dụng 90 phút đầu tiên trong ngày sẽ quyết định thành - bại cuộc đời bạn

Những việc bạn nên tránh trong 90 phút đầu tiên của ngày:


- Advertisement -


 

– Trả lời tin nhắn


– Lướt facebook, mạng xã hội


– Xem TV


– Kiểm tra email


Ngoài ra quy tắc làm việc tập trung cũng rất quan trọng


– Hãy chia thời gian làm việc còn lại trong ngày thành những khoảng từ 60 đến 90 phút. Sau mỗi khoảng ấy hãy nghỉ 10-20 phút để “F5” trí óc của bạn.


– Hãy nghe nhạc, đi bộ nếu được, trò chuyện ngắn với mọi người, và sau 10 phút bạn sẽ lại sẵn sàng để tiếp tục lặn ngụp vào công việc.


– Tạo lập thói quen làm việc ngay khi bạn đã nắm được thời gian đỉnh cao năng lượng của mình.


Cách sử dụng 90 phút đầu tiên trong ngày sẽ quyết định thành - bại cuộc đời bạn

Có hàng nghìn cách một buổi sáng có thể diễn ra, nhưng nếu bạn quan sát quy tắc 90 phút đầu tiên trong ngày, bạn có thể làm nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng.


Lưu ý giai đoạn 90 phút không nhất thiết phải là điều đầu tiên bạn làm khi mở mắt hay đến văn phòng, nhưng phải là trước 12 giờ trưa.


Không có thói quen buổi sáng nào phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên bạn có thể học hỏi nhiều từ những thói quen buổi sáng của người thành công.

🐲KINGLONG WONMAN ĐĂNG - CAO TỔ CỦA NHỮNG VỊ VUA

  2019 thuê nhạc sĩ  phổ nhạc bài này làm hiệu doanh nghiệp, làm nhạc chờ công ty, giờ có rồi, nên lưu lại ở đây làm kỹ niệm  ĐĂNG CHO VAY -...